IExplore 2.7 | x86 x64 | FULL | 1.85 MB | 02 Feb, 2015 | อัพเดทล่าสุด




    RKill เป็นโปรแกรมที่ได้รับการพัฒนาที่ BleepingComputer.com ที่พยายามที่จะยุติกระบวนการ
มัลแวร์ที่รู้จักกันเพื่อให้ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยตามปกติแล้วสามารถเรียกใช้และทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณติดเชื้อ เมื่อ RKill ทำงานมันจะฆ่ากระบวนการมัลแวร์และแล้วเอาสมาคมปฏิบัติการที่ไม่ถูกต้องและนโยบายการแก้ไขที่หยุดเราจากการใช้เครื่องมือบางอย่าง เมื่อเสร็จแล้วก็จะแสดงแฟ้มบันทึกที่แสดงให้เห็นกระบวนการที่ถูกยกเลิกในขณะที่โปรแกรมกำลังวิ่ง


    ในฐานะที่เป็นเพียง RKill ยุติกระบวนการของโปรแกรมการทำงานและไม่ได้ลบไฟล์ใด ๆ หลังจากการทำงานที่คุณไม่ควรรีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นกระบวนการมัลแวร์ใด ๆ ที่มีการกำหนดค่าให้เริ่มโดยอัตโนมัติจะเพิ่งจะเริ่มต้นอีกครั้ง แต่หลังจากใช้ RKill คุณทันทีควรจะสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้การเรียงลำดับของการป้องกันมัลแวร์หรือโปรแกรมป้องกันไวรัสบางอย่างเพื่อให้การติดเชื้อสามารถลบออกได้อย่างถูกต้อง

ด้านล่างนี้เป็นรายการของ RKill ลิงก์ดาวน์โหลดโดยใช้ชื่อไฟล์ที่แตกต่างกัน เรานำเสนอภายใต้ RKill ชื่อไฟล์ที่แตกต่างกันเพราะบางมัลแวร์จะไม่อนุญาตให้กระบวนการในการทำงานจนกว่าพวกเขามีชื่อไฟล์บางอย่าง ดังนั้นเมื่อพยายามที่จะเรียกใช้ RKill ถ้ามัลแวร์ยุติโปรดพยายามที่ชื่อไฟล์ที่แตกต่างกันที่นำเสนอดังต่อไปนี้





        Operating System : 
        Windows XP/ Vista/ 7/ 8 
        32-bit program. Can run on both a 32-bit and 64-bit OS.


 
 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment