Ashampoo Photo Mailer | V 1.0.8 | FULL+CRACK | 16.8 MB | 20 Jan, 2015 | New! Update...






Ashampoo Photo Mailer - วิธีที่ง่ายที่สุดในการแบ่งปันภาพถ่ายผ่านทางอีเมล์

อีเมล์แบ่งปันภาพถ่ายจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
  วันนี้มีหลายวิธีที่จะแบ่งปันภาพของคุณออนไลน์ แต่สิ่งที่ควรจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดก็ยังคงเป็นความเจ็บปวด - ภาพร่วมกันผ่านทางอีเมล กระบวนการของภาพจะต้องมีการปรับขนาดด้วยตนเองตัดและมักจะแบ่งออกเป็นหลายอีเมลเพื่อตอบสนองข้อ จำกัด ผู้ให้บริการอีเมล

ไม่ได้อีกต่อไป!
  Ashampoo Photo Mailer ไม่ทั้งหมดการตัดแต่งและปรับขนาดสำหรับคุณและเปลี่ยนการแบ่งปันภาพถ่ายผ่านทางอีเมลเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน ที่คุณให้ภาพถ่าย, Ashampoo Photo Mailer ไม่เหลือ!

  - จำนวนของภาพใด ๆ (แยกเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติและเมื่อจำเป็น)
  - ไปยังหมายเลขของผู้รับใด ๆ (การจัดการที่ติดต่อง่ายและมีประสิทธิภาพรวม)
  - ที่มีคุณภาพ (การตัดแต่งและปรับขนาดโดยอัตโนมัติและจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อจำเป็น)

Features :
การประมวลผลภาพ
  ด้วย Ashampoo Photo Mailer ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับขนาดหรือข้อ จำกัด ปริมาณ ขึ้นอยู่กับการควบคุมเลื่อนเดียวผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างสี่ระดับที่แตกต่างกันที่มีคุณภาพ Ashampoo Photo Mailer จะแล้วอย่างเต็มที่โดยอัตโนมัติปรับภาพทั้งหมดและกำพวกเขาเข้าไปในอีเมลได้มากเท่าที่จำเป็น

ส่วนติดต่อผู้ใช้
  Ashampoo Photo Mailer ถูกสร้างขึ้นรอบกระบวนการขั้นตอนตามขั้นตอนอย่างรวดเร็วจากการเก็บภาพและการเพิ่มผู้รับเยี่ยงอย่างอีเมลของคุณ วิธีการเป็นอย่างสูงที่ใช้งานง่ายและอธิบายตนเองและต้องใช้กระบวนการเรียนรู้ที่มีความยาวไม่

การจัดการบัญชี
  ตั้งค่าบัญชีอีเมลที่มีอยู่จะใช้เวลาเพียงแค่ชื่อที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของบัญชี Ashampoo Photo Mailer อัตโนมัติตระหนักผู้ให้บริการอีเมล์ที่แตกต่างกันและเพิ่มการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ที่จำเป็น

สมุดที่อยู่
  การเพิ่มและแก้ไขรายชื่อเป็นเรื่องง่ายด้วย Ashampoo Photo Mailer มันใช้เวลาเพียงคลิกเดียวที่จะเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อ เพิ่มผู้รับอีเมลใหม่เป็นได้ง่ายผ่านเมนูบริบท



 


Operating System :
Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8

Computer :
Any computer that runs one of the above operating systems at a reasonable speed, graphic adapter min.resolution 1024 x 768 with 256 MB memory. 
Active Internet connection.

CPU :
2,0 GHz (or higher) CPU. 

RAM and disk space :
512 MB RAM 

Software : 
Microsoft .Net 4.0 Framework





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment