Google Chrome 42.0.2311.90 | Multiple languages | Freeware | x86, x64 | 45.3 MB, 51.5 MB | April 15, 2015 | New! Update...






    Chrome เป็นเว็บเบราว์เซอร์ที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และปลอดภัย โดยถูกสร้างขึ้นสำหรับเว็บที่ทันสมัยโดยเฉพาะ Chrome ออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วในทุกวิถีทางเท่าที่จะเป็นไปได้ การเริ่มต้นจากเดสก์ท็อปทำได้อย่างรวดเร็ว โหลดหน้าเว็บในพริบตา และเรียกใช้เว็บแอปพลิเคชันที่ซับซ้อนเร็วดังสายฟ้า หน้าต่างเบราว์เซอร์ของ Chrome มีขนาดเหมาะสม สะอาดตา และเรียบง่าย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถค้นหาและนำทางจากช่องเดียวกันและจัดการแท็บอย่างไรก็ได้ตามต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
    Chrome ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถใช้เว็บได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นโดยมีการป้องกันมัลแวร์และฟิชชิงแบบในตัว การอัปเดตอัตโนมัติจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณได้รับการแก้ไขข้อบกพร่องด้านความปลอดภัยล่าสุดทั้งหมด รวมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย Chrome ให้คุณเป็นผู้ควบคุมข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง ในขณะที่ช่วยปกป้องข้อมูลที่คุณแชร์ขณะออนไลน์ มีวิธีต่างๆ มากมายในการกำหนดค่า Chrome และปรับให้เป็นในแบบของคุณเอง คุณสามารถปรับการตั้งค่า และเพิ่มแอปพลิเคชัน ส่วนขยาย รวมทั้งธีมต่างๆ จาก Chrome เว็บสโตร์ได้อย่างง่ายดาย

Features :
ค้นหาทันใจ
    ค้นหาและนำทางได้จากช่องเดียวกัน เลือกจากผลการค้นหาและคำแนะนำที่ปรากฏขณะพิมพ์ รวมถึงการค้นหาล่าสุดและเว็บไซต์ที่เคยเข้าชม คุณจึงสามารถไปยังที่ที่ต้องการได้ทันที ค้นหาจากแถบอเนกประสงค์

พิมพ์น้อยลง
  หากคุณเหนื่อยกับการป้อนข้อมูลเดิมๆ ลงในแบบฟอร์มบนเว็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า การป้อนข้อความอัตโนมัติจะช่วยให้คุณกรอกฟอร์มได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังทำงานได้กับอุปกรณ์ทุกประเภท คุณจึงไม่ต้องพิมพ์บนหน้าจอเล็กๆ อีกต่อไป เริ่มใช้การป้อนข้อความอัตโนมัติ

ทำสิ่งที่ค้างไว้ต่อจากคราวที่แล้ว
    Chrome ดึงแท็บที่เปิดไว้ บุ๊กมาร์ก และการค้นหาล่าสุดจากคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต และในทางกลับกัน ทำให้ประสบการณ์บนเว็บทั้งหมดของคุณอยู่บนอุปกรณ์ทุกเครื่องที่คุณใช้ เพียงลงชื่อเข้าใช้บนอุปกรณ์เครื่องอื่นๆ เพื่อเริ่มซิงค์ เรียนรู้เพิ่มเติม

สัมผัสประสบการณ์ท่องเว็บที่ล้ำยุคมากขึ้น
    รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก Google เมื่อคุณท่องเว็บโดยใช้ Chrome Chrome และ Google ทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอคำแนะนำที่เกี่ยวข้องมากขึ้นและคุณลักษณะต่างๆ ทั่วทุกผลิตภัณฑ์ของ Google ให้กับคุณ รวมถึงการค้นหาด้วยเสียงและ Google Now เปิดใช้ Google Now

ปรับเปลี่ยน Chrome ในแบบของคุณ
   ท่องเว็บในแบบที่คุณต้องการโดยใช้ธีมของ Chrome รวมทั้งแอปและส่วนขยาย ตรงไปยังเว็บโปรดของคุณได้ทันทีโดยใช้บุ๊กมาร์กและหน้าเริ่มต้น เมื่อคุณตั้งค่า Chrome แล้ว ค่าที่คุณกำหนดเองจะซิงค์กันในทุกอุปกรณ์ เริ่มกำหนดค่าเอง



 

 Support :
Windows 8.1/ 8/ 7/ Vista/ XP for 32-bit, 64-bit


32-bit          64-bit

32-bit          64-bit


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment