Ashampoo Privacy Protector | V 1.1.3 | Multiple languages| For Windows | Crack | 24.8 MB| September 4, 2015 | New! Update...






    ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณด้วย Ashampoo Privacy Protector ง่ายเพียงแค่ป้องกันความเป็นส่วนตัว

  เข้ารหัสอย่างปลอดภัยและการเผาไหม้สำหรับปี 1000
    AES256 เข้ารหัสและไฟล์ที่มีการป้องกันสูงสุดทันทีสามารถส่งอีเมลหรือการเผาไหม้อย่างปลอดภัยเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดใด ๆ ในระหว่างการถ่ายโอนโปรแกรมและให้แน่ใจว่าสะดวกสบายสูงสุด และเมื่อเราพูดอย่างปลอดภัยเราจริงๆหมายความว่ามัน! ด้วยการสนับสนุนในตัว M-DISC ข้อมูลของคุณจะมีอายุถึง 1000 ปี ขอขอบคุณไปยังพื้นผิวที่ไ​​ม่ซ้ำกันของพวกเขา, แผ่นเหล่านี้จะยืนการทดสอบของเวลาที่แตกต่างจากสามัญบันทึกได้ที่ประสบการณ์การสูญเสียข้อมูลหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปี ป้องกันความเป็นส่วนตัวรองรับเทคโนโลยีใหม่นี้เพื่อให้คุณมีตัวเลือกในระยะยาวสำหรับการเก็บข้อมูล M-แผ่นที่มีอยู่ทั่วไปหรือที่ร้านค้าปลีกในประเทศของคุณ

  ลบไฟล์อย่างถาวร
    การลบความปลอดภัยของไฟล์ที่มาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสำรองข้อมูลที่ดีใด ๆ - พื้นที่ที่ใช้ Windows ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช มีหลายสิบของการใช้งานที่มีอยู่ในการเรียกคืนไฟล์ที่ถูกลบจนกว่าคุณจะเล่นที่ปลอดภัยเป็น! ป้องกันความเป็นส่วนตัวมาพร้อมกับเครื่องมือลบที่เขียนทับไฟล์ที่ถูกลบด้วยค่าการแสดงผลแบบสุ่มพวกเขาแทบจะไม่สามารถกู้คืนได้สำหรับผู้เชี่ยวชาญ - สิ่งที่จะถูกลบอยู่ลบรับประกัน! ไม่ว่าคุณจะขายฮาร์ดดิสก์ที่ใช้หรือพยายามที่จะปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของผู้พิทักษ์ความเป็นส่วนตัวจะไม่ล้มเหลวคุณ

  การรักษาความปลอดภัยสูงสุดโดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน
    มีช่วงเวลาที่ยากจดจำรหัสผ่านของคุณ? ทำไมไม่เพียงแค่ใช้หนึ่งในไฟล์ของคุณเป็นรหัสผ่านที่สำคัญ ต้องการมันง่ายยิ่งขึ้น? ไม่มีปัญหาเพียงแค่ใช้ใด ๆ ของแฟลชไดรฟ์ของคุณเป็นความปลอดภัยในการจัดเก็บกุญแจรักษาความปลอดภัยของคุณและการถอดรหัสไฟล์ของคุณ มันไม่ได้ง่ายกว่านี้ แต่วิธีการเกี่ยวกับการใช้ภาพของทางเลือกของคุณเป็นกุญแจสำคัญหรือไม่? แม้ที่เป็นไปได้ วิธีนี้ไฟล์ของคุณเท่านั้นที่สามารถถอดรหัสโดยคนที่มีภาพเดียวกันและความรู้ที่ถูกนำมาใช้เป็นกุญแจสำคัญ แยบยล!

  การกำจัดร่องรอยมืออาชีพรวม
    คุณกำลังจะออกจากร่องรอย - ไม่ว่าคุณจะท่องเว็บหรือจะเกี่ยวกับการทำงานประจำวันของคุณ! ป้องกันความเป็นส่วนตัวพบและกำจัดร่องรอยใด ๆ ที่อาจช่วยในการสร้างรายละเอียดของคุณหรือที่ทำงานของคุณได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ โปรแกรมใด ๆ ยังคงอยู่หรือไฟล์ชั่วคราว (ที่อาจใช้เวลาถึงหลายกิกะไบต์ของพื้นที่) จะถูกลบออกเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ดิสก์ที่มีค่าของคุณได้ฟรี
    ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณด้วย Ashampoo Privacy Protector ง่ายเพียงแค่ป้องกันความเป็นส่วนตัว

  Features and Easy Handling :
  - Use AES256 encryption
  - Use AES256 decryption
  - Email files
  - Burn to high-security discs (M-DISC)
  - Burn files to CD / DVD / Blu-ray
  - Create self-extracting archives
  - Use flash drives as master key
  - Use your own files (e.g. images) as password keys
  - Delete files permanently and irrevocably
  - Eliminate usage traces for many programs
  - Eliminate usage traces for Microsoft products






  Operating System :
  Windows Vista, Windows 7, Windows 8 / 8.1, Windows 10

  Computer :
  Any computer that runs one of the above operating systems at a reasonable speed.

  Software : 
  Microsoft .Net 4.0 Framework





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment