AdwCleaner 2015 | v4.1.1.2 | 09 Mar, 2015 | 2.3 MB | อัพเดทล่าสุด




    
    AdwCleaner  เป็นโปรแกรมที่ค้นหาและลบแอดแวร์, แถบเครื่องมือที่อาจเกิดโปรแกรมที่ไม่ต้องการ (PUP) และจี้เบราว์เซอร์จากคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยใช้ AdwCleaner คุณสามารถลบหลายโปรแกรมประเภทนี้สำหรับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและในขณะที่ท่องเว็บ


ประเภทของโปรแกรมที่เป้าหมาย AdwCleaner มีการรวมโดยทั่วไปกับโปรแกรมฟรีที่คุณดาวน์โหลดจากเว็บ ในหลายกรณีเมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมที่ติดตั้งจะระบุว่าโปรแกรมเหล่านี้จะถูกติดตั้งพร้อมกับโปรแกรมที่คุณดาวน์โหลด ถ้าคุณดำเนินการที่กำหนดเองติดตั้งโปรแกรมไม่พึงประสงค์เหล่านี้จะได้รับการติดตั้งโดยอัตโนมัติในคอมพิวเตอร์ของคุณออกจากคุณกับแถบเครื่องมือเบราว์เซอร์พิเศษ, แอดแวร์และโปรแกรมไม่พึงประสงค์อื่น ๆ AdwCleaner ถูกออกแบบมาเพื่อค้นหาและลบโปรแกรมประเภทนี้

AdwCleaner คำแนะนำการใช้งาน :
    ใช้ AdwCleaner ง่ายมาก เพียงดาวน์โหลดโปรแกรมและเรียกใช้ จากนั้นคุณจะนำเสนอกับหน้าจอที่มีการสแกนและทำความสะอาดปุ่ม สแกนปุ่มจะทำให้ AdwCleaner ในการค้นหาคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับโปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์และแสดงไฟล์ทั้งหมดโฟลเดอร์และรายการรีจิสทรีที่พบในคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะถูกใช้โดยโปรแกรมแอดแวร์. เมื่อการสแกนเสร็จสิ้นการมองผ่านผลการสแกนและยกเลิกใด ๆ รายการที่คุณไม่ต้องการที่จะลบ เมื่อคุณมีความพึงพอใจกับการเลือกเพียงแค่คลิกที่สะอาดปุ่มซึ่งจะทำให้ AdwCleaner รีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและลบไฟล์และรายการรีจิสทรีที่เกี่ยวข้องกับแอดแวร์ต่างๆที่คุณจะลบ ในการรีบูต, AdwCleaner จะแสดงบันทึกการแสดงไฟล์โฟลเดอร์และรายการรีจิสทรีที่ถูกถอดออก

    โปรดทราบว่า Antivir WebGuard ใช้ ASK Toolbar เป็นส่วนหนึ่งของการรักษาความปลอดภัยของเว็บ ถ้าคุณเอา ASK โดยใช้ Adwcleaner, Antivir WebGuard จะไม่ทำงานอย่างถูกต้อง ดังนั้นถ้าคุณใช้โปรแกรมนี้โปรดใช้คำแนะนำด้านล่างเพื่อเข้าสู่หน้าจอตัวเลือกที่คุณควรเปิดใช้งาน/ DisableAskDetectionsก่อนที่จะใช้ AdwCleaner
    นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าโปรแกรมแอดแวร์บางอย่างเช่นบาบิโลนและเดลต้าการค้นหารวมถึงโปรแกรมที่แจ้งเตือนคุณเมื่อโปรแกรมมีการพยายามที่จะเปลี่ยนการค้นหาของเบราเซอร์หรือการตั้งค่าหน้าบ้าน เมื่อทำงาน AdwCleaner มันจะรีเซ็ตการตั้งค่าการค้นหาของคุณไปยังไมโครซอฟท์เริ่มต้นหนึ่งหากตร??วจพบจะได้รับการเปลี่ยนแปลงโดยแอดแวร์ ถ้าคุณเห็นคำเตือนที่ระบุ AdwCleaner พยายามที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณโปรดให้ให้ทำเช่นนั้น

AdwCleaner นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกขั้นสูงบางอย่างที่ปิดการใช้งานการตรวจจับบางอย่าง ในการเข้าถึงตัวเลือกเหล่านี้คุณสามารถคลิกที่เครื่องหมายคำถาม ( ? ) ในมุมบนซ้ายของโปรแกรมและจากนั้นคลิกที่ตัวเลือก .   จากนั้นคุณจะนำเสนอกับโต้ตอบที่คุณสามารถปิดการใช้งานการตรวจจับต่างๆ ตัวเลือกเหล่านี้จะอธิบายไว้ด้านล่าง:

/ DisableAskDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งานการตรวจสอบสอบถามแถบเครื่องมือ
/ DisableIEDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งาน Internet Explorer การตรวจจับที่เฉพาะเจาะจง
/ DisableFFDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งานการตรวจจับเฉพาะ Firefox
/ DisableChromeDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งานการตรวจจับสำหรับ Chrome และเบราว์เซอร์ที่ใช้โครเมี่ยม
/ DisableOperaDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งานการตรวจจับเฉพาะโอเปร่า
/ DisableProxyDetection - ตัวเลือกนี้จะปิดการใช้งานการตรวจจับพร็อกซี่อินเทอร์เน็ต





ความต้องการของระบบ :
Windows XP/ Vista/ 7/ 8 , 32-Bit and 64-Bit


 
 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment