NanoStudio 2015 | V 1.42 | 2.3 MB | 23 Sep 2013 | New! Update...






สตูดิโอบันทึกเสมือนจริงสำหรับ PC :
    NanoStudio เป็นสตูดิโอบันทึกเสียงสำหรับ iPad, iPhone และ iPod Touch มันมี synths อนาล็อกเสมือนแผ่นริกเกอร์ตัวอย่างซีเควนครอบคลุมบรรณาธิการตัวอย่าง, มิกเซอร์และผลกระทบหลาย ๆ ทั้งหมดรวมอยู่ในโปรแกรมเดียว

    บันทึกความคิดของคุณในเวลาจริงผสมชั้น synth กับกลุ่มตัวอย่างเขียนและจัดให้มีการปรับแต่งของคุณโดยใช้ซีเควนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและนำมาผสมมีชีวิตอยู่กับผลเช่น reverb, การบีบอัดและ EQ แบ่งปันปรับแต่งของคุณบน SoundCloud จากทุกท่านหรือใช้ตัวเลือกการมิกซ์เสียงและคุณลักษณะการส่งออก MIDI ครอบคลุมที่จะได้รับความคิดของคุณไปยัง DAW เดสก์ทอปของคุณเมื่อคุณได้รับกลับบ้าน

    อินเตอร์เฟซผู้ใช้ง่าย NanoStudio ของช่วยให้คุณได้รับการสร้างสรรค์ยังมีโหลดของความลึกเมื่อคุณต้องการมัน เพื่อพยายามที่จะออกหัวบนไปยังเรา หน้าดาวน์โหลดที่คุณสามารถดาวน์โหลด OS X และ Windows รุ่นฟรี!

Eden Synth :
    แนะนำ Eden, NanoStudio ของ synth อเนกประสงค์ Eden สร้างอนาล็อกเสียงตั้งแต่ basslines ลึกและแผ่นไขมันทั้งหมดทางขึ้นไปยังซัดทอด 303 เส้นและนำไปสู่??การบิดเบือนอย่างมาก เสียงแต่ละคนมี 2 Oscillators ต่อต้าน aliased ปรับในการผสมแหวนหรือการกำหนดค่าการซิงค์ข้อมูลป้อนเข้าต่ำวงหรือผ่านสูง 2 ขั้วกรองจังหวะ

    PATCHBAY เสมือน Eden ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อ 3 เครื่องกำเนิดไฟฟ้าซองจดหมายและ 4 จังหวะซิงค์ LFO ที่จะสร้างการทำร้ายร่างกายการปรับ ประสิทธิภาพการทำงานแบบ Real-time จะกลายเป็นประสบการณ์การโต้ตอบอย่างแท้จริงด้วยคู่ X / Y ควบคุมการป้อนข้อมูลและ accelerometer ล้อโค้งสนามทั้งหมดที่กำหนดโดยสิ้นเชิงผ่าน PATCHBAY การเคลื่อนไหวควบคุมสามารถบันทึกและแก้ไขได้โดยใช้ซีเควน

    มันไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น NanoStudio ช่วยให้คุณใช้ synths หลายคนพร้อมกันแต่ละคนมีผลกระทบต่อการแทรกตัวของมันเองเช่น waveshaping นักร้องและความล่าช้า เมื่อคุณต้องการที่จะไปไกลกว่า Oscillators พื้นฐานโหลดขึ้นตัวอย่างและประมวลผลเช่นเดียวกับเสียง synth ปกติ - ดีสำหรับ mashing ร้องขึ้นหรือแม้กระทั่งการผสมทั้ง

    เมื่อคุณพร้อมที่จะได้รับความคิดสร้างสรรค์จริงๆ NanoStudio ช่วยให้คุณสามารถ resample เอาท์พุทของตัวเองและเรียกตัวอย่างผ่านทางแผ่นหรือปุ่มพ้นขึ้น synths และผลกระทบที่จะเพิ่มความดีเสียงมากยิ่งขึ้นขององค์ประกอบ

TRG-16 :
    TRG-16 เป็นเครื่องมือแผ่นประสิทธิภาพสำหรับการเรียกตัวอย่าง ปรับระดับเสียง, กะทะปริมาณและซองจดหมายและกำหนดแต่ละตัวอย่างให้เป็นหนึ่งใน 3 บัสออกของแต่ละคนมีผลกระทบของตัวเองส่งและติดตั้งตัวกรอง

การเก็บตัวอย่าง :
    ตัวอย่างบันทึกด้วยไมโครโฟนในตัว (iPod Touch ต้องใช้ไมโครโฟนภายนอก) resample เอาท์พุทของตัวเอง NanoStudio หรืออัปโหลดตัวอย่างของคุณเองโดยใช้ NanoSync สำหรับ OS X / Windows แก้ไขตัวอย่างของคุณที่ใช้ในตัวเครื่องมือในการแก้ไขคลื่น (มีหลายยกเลิก / ทำซ้ำ) และประมวลผลแบบออฟไลน์ด้วยโซ่ผลกระทบที่กำหนดเอง

ซีเควน :
    บันทึกการแสดงในเวลาจริงโดยใช้ปุ่มและเรียกแผ่นหรือสร้างรูปแบบและเรตติ้งตัวควบคุมโดยการวาดพวกเขาในการแก้ไขม้วนเปียโน จัดเรียงรูปแบบของคุณให้เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบโดยใช้โปรแกรมแก้ไขติดตาม คุณสามารถแก้ไขในขณะที่เพลงกำลังเล่นและการดำเนินงานทุกคนมีหลายยกเลิก / ทำซ้ำ

Mastering :
    ผสม Nanostudio มี 2 ผลกระทบทั่วโลกส่ง 4 ผลกระทบต่อช่องสัญญาณแทรกและคุณสามารถบันทึกแก้ไขและเล่นทั้งหมดที่พ่อของคุณและการเปลี่ยนแปลงกระทะ เมื่อคุณพร้อมที่จะแบ่งปันผสมของคุณกับคนอื่น ๆ คุณสามารถอัปโหลดโดยตรงไปยัง SoundCloud หรือใช้ NanoSync เพื่อคัดลอกไฟล์ wav ที่ส่งออกไปยัง Mac / เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

ผลกระทบ :
    พัดโบก NanoStudio ของคอมเพรสเซอร์ EQ พารา waveshaper ล่าช้านักร้องและผลกระทบ bitcrusher ทั้งหมดเพิ่มประสิทธิภาพสูงเพื่อให้คุณสามารถเรียกใช้มากของพวกเขา

ข้อมูลเฉพาะ :
-  6 เครื่องมือพร้อมกัน (รวมทั้งผสม) หรือเพิ่มขึ้นถึง 16 ที่มีการซื้อใน app
-  สเตอริโอ 44.1kHz สัญญาณจุดลอยตัวเส้นทาง (เฉพาะผลลัพธ์สุดท้ายจะลดลงถึง 16 บิต)
-  แฝงบัฟเฟอร์ 3-23ms (ผู้ใช้ปรับ)






ความต้องการของระบบ :
Windows (2000 / XP / Server 2003 / Vista / Server 2008 / 7 (Seven) / 8 / Server 2012 / 8.1)


 
 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment