Safari 5.1.7 ภาษาไทย | Offline Install | 40.31 MB | 9 July, 2012 |





    Safari  สำหรับ Windows มีการปรับปรุงประสิทธิภาพเสถียรภาพการทำงานร่วมกันและการรักษาความปลอดภัยรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงที่


    เป็นเบราเซอร์ที่ดีที่สุดจากค่าย Apple ก็คือเบราเซอร์ที่มาพร้อมกับ Mac ของคุณนั่นเอง Safari ทำงานได้เร็วกว่าและประหยัดพลังงานมากกว่าเบราเซอร์อื่นๆ ดังนั้น เว็บไซต์ต่างๆ ก็จะตอบสนองได้ดีขึ้น และแบตเตอรี่โน้ตบุ๊คของคุณก็จะหมดช้าลง คุณสมบัติด้านความเป็นส่วนตัวในแอพก็จะเข้มงวดกว่าที่เคย เบราเซอร์ของเราจะทำงานร่วมกับ iCloud เพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์เครื่องไหนก็ตาม แถมยังมีวิธีดีๆ ให้คุณได้ค้นหา และแชร์สิ่งต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ เมื่อผสานทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน คุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ท่องเว็บอันสมบูรณ์แบบที่หาไม่ได้จากเบราเซอร์อื่นๆ

    ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานกว่า ประสิทธิภาพที่เร็วยิ่งขึ้น ด้วยเอนจิ้น JavaScript ที่เร็วสุดขีด และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงาน Safari คือวิธีที่รวดเร็วและเพลิดเพลินยิ่งกว่าในการท่องเว็บ

    ท่องเว็บได้นานขึ้น ดูได้มากกว่า การท่องเว็บด้วย Safari นั้นไม่เพียงแค่เร็วเหลือเชื่อ แต่ยังประหยัดพลังงานได้มากขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า Safari ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอันทรงพลังใน Mac ได้อย่างเต็มพิกัด โดยเว็บไซต์จะตอบสนองได้รวดเร็ว ทันใจมากขึ้น และคุณก็จะสามารถท่องเว็บได้นานขึ้น 2 ชั่วโมง1 เมื่อเทียบกับการท่องเว็บด้วย Chrome และ Firefox รวดเร็วกว่า Chrome และ Firefox แล้วคุณจะพบว่าการท่องเว็บด้วย Safari นั้นเร็วอย่างเหลือเชื่อ ด้วยการปรับปรุงเอนจิ้น JavaScript สุดล้ำที่ช่วยให้เว็บไซต์และเว็บแอพพลิเคชั่นทำงานได้รวดเร็วกว่าที่เคย

      ปกป้องทั้งความเป็นส่วนตัว
และความปลอดภัยขณะออนไลน์ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณตั้งความหวังไว้ว่าอยากจะมี แต่เป็นสิ่งที่คุณควรต้องมีให้ได้ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่เราใส่คุณสมบัติการรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้อง Mac ของคุณเอาไว้ใน Safari ด้วย ยกตัวอย่างเช่น Safari คือเบราเซอร์เพียงหนึ่งเดียวที่ให้คุณเลือกใช้งาน DuckDuckGo เสิร์ชเอนจิ้นที่จะไม่ติดตามการใช้งานของคุณ

    หน้าต่างท่องเว็บที่เป็นส่วนตัว
เมื่อคุณเลือก Private Browsing ท่องเว็บแบบเป็นส่วนตัว Safari ก็จะไม่จดจำเพจที่คุณเข้าชม ประวัติการค้นหา หรือแม้แต่ข้อมูลส่วนตัวของคุณใน AutoFill แต่ละแท็บในหน้าต่าง Private Browsing จะถูกแยกจากแท็บอื่นๆ ดังนั้น เว็บที่คุณดูในแท็บหนึ่งจะไม่สามารถเห็นคุกกี้ของคุณจากเว็บไซต์ในอีกแท็บหนึ่งได้ จึงป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ที่คุณล็อกอินเข้าไปติดตามการใช้งานของคุณขณะท่องเว็บได้

    การบล็อคคุกกี้จากบริษัทอื่น
ตามปกติ เว็บเพจที่คุณเข้าไปดูบ่อยๆ มักจะทิ้งคุกกี้จากเว็บไซต์ของบริษัทไว้ ซึ่งคุกกี้เหล่านี้จะถูกนำไปใช้เพื่อติดตามว่าคุณเข้าชมเว็บไหนบ้าง หรือเลือกว่าจะนำเสนอโฆษณาแบบไหนกับคุณ หรือใช้ใน
การสร้างโปรไฟล์ประวัติกิจกรรมออนไลน์ของคุณ ซึ่ง Safari เป็นเบราเซอร์แรกที่ตั้งค่าเริ่มต้นให้ปิดกั้นคุกกี้เหล่านี้ โดยเบราเซอร์ของเราจะช่วยป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ต่างๆ ทิ้งข้อมูลไว้ในแคช ในพื้นที่
จัดเก็บภายในเครื่อง หรือในฐานข้อมูลของคุณตั้งแต่ค่าเริ่มต้น

    ปกป้องจากเว็บไซต์อันตราย
ปรับปรุงการตอบสนองของเบราเซอร์เมื่อระบบอยู่ในระดับต่ำในหน่วยความจำ
แก้ไขปัญหาที่อาจมีผลต่อรูปแบบเว็บไซต์ที่ใช้ในการตรวจสอบผู้ใช้
สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาของความปลอดภัยของการปรับปรุงนี้โปรดไปที่:

    Safari จะช่วยคุ้มครองคุณจากเว็บไซต์ที่หลอกลวงในอินเทอร์เน็ตหรือเว็บไซต์ที่มีมัลแวร์แอบแฝงอยู่ตั้งแต่ก่อนที่คุณจะเข้าชม โดยหากพบว่าเว็บไซต์นั้นดูน่าสงสัย Safari ก็จะป้องกันไม่ให้มีการโหลด
เว็บนั้นและแจ้งเตือนคุณทันที




ระบบที่ต้องการ : 
Windows XP, SP2 หรือ Windows Vista หรือ Windows 7


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment