Opera 28.0 ภาษาไทย | Offline Install | 33.52 MB | March 11, 2015 | อัพเดทล่าสุด





    Opera เป็นซอฟต์แวร์ ที่รวมเว็บเบราว์เซอร์และโปรแกรมสำหรับใช้งานอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ พัฒนาโดยบริษัทโอเปร่า ประเทศนอร์เวย์ ในปัจจุบันโอเปร่าเป็นผู้นำในตลาดเว็บเบราว์เซอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือ และพีดีเอ นอกจากนี้ยังถูกนำไปใช้ในระบบโทรทัศน์ที่มีการโต้ตอบระหว่างผู้ชม (interactive television, iTV) ในบางประเทศ เมื่อไม่นานนี้ บริษัทโอเปร่าได้ร่วมมือกับบริษัทอะโดบีซิสเต็มส์ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ด้านการสร้างสรรค์สื่อ เพื่อรวมโอเปร่ากับโปรแกรมในชุด อะโดบีครีเอทีฟสวีท
    และเมื่อ 20 กันยายน 2548 ทาง opera (Opera Software ASA) ได้เปิดให้ opera browser (เวอร์ชันสำหรับ desktop) เป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถโหลดใช้งานได้ฟรี และไม่มี Ad Banner ใด ๆ ในตัวโปรแกรม สามารถใช้งานได้เต็มรูปแบบ


    ชุดโอเปร่าประกอบไปด้วย :
    -  โปรแกรมค้นดูเว็บ (เว็บเบราว์เซอร์)
    -  โปรแกรมอีเมล (E-mail client)
    -  โปรแกรมไออาร์ซี (IRC client)
    -  โปรแกรมสมุดที่อยู่ (Address book)
    -  โปรแกรมอ่านข่าวจากแหล่งข้อมูลอื่น (News aggregator)
    -  โปรแกรมโอเปร่าวิจิท (Opera Widget)

    Opera ช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 350 ล้านคนค้นพบและเชื่อมต่อกับเนื้อหาและบริการที่สำคัญต่อผู้ใช้มากที่สุด ไม่ว่าจะใช้จากอุปกรณ์ เครือข่าย หรือตำแหน่งที่ตั้งใด จากเหตุผลดังกล่าว เราได้ช่วยให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่จะเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจของตนได้ Opera ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้กับผู้ประกอบการกว่า 120 รายทั่วโลกเพื่อที่ผู้ประกอบการเหล่านั้นจะสามารถสร้างประสบการณ์เครือข่ายที่เร็วขึ้น ประหยัดขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับผู้สมัครใช้งานของตนได้

    ตั้งแต่ภาพถ่ายครอบครัวและวิดีโอตลกๆ ไปจนถึงไอเดียธุรกิจที่จะเปลี่ยนเศรษฐกิจโลก อินเทอร์เน็ตนั้นคือการค้นพบอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ที่ออนไลน์เป็นครั้งแรก หรือองค์กรนานาชาติที่กำลังพยายามเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม Opera ช่วยให้คุณค้นพบทางออนไลน์ได้มากขึ้น




ความต้องการของระบบ :
Windows XP / Vista / 7 (Seven) / 8 / 8.1 / 10


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment