ComboFix 2015 | V15.3.1.1 | อัพเดทล่าสุด 2 Mar 2015 |



        ComboFix : เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากสำหรับการทำความสะอาดเครื่องที่ติดเชื้ออย่างหนักกับมัลแวร์ที่ปฏิเสธที่จะไปกับเครื่องมือกำจัดมัลแวร์แบบดั้งเดิมหรือป้องกันไวรัส

     
        มันถูกสร้างขึ้นโดยผู้ใต้บังคับบัญชาและสามารถกำจัดและลบไฟล์ทุกชนิดที่เป็นภัยคุกคาม: ไวรัสโทรจันสปายแวร์ รูทคิทและอื่น ๆ เครื่องมือพิเศษที่สามารถลบไฟล์ที่ถูกล็อคได้และใช้เวลาขั้นตอนใด ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ บางส่วนอาจจะรวมสถานะโดยบางผู้ผลิตโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เป็นอันตราย แต่โปรแกรมที่มีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ. นี่คือเหตุผลก่อนที่จะใช้มันคุณจะได้รับคำแนะนำให้ปิดการใช้โล่ป้องกันเรียลไทม์ใด ๆ ที่อยู่ในประเภทซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ. นอกจากนั้น จะสร้างล็อกสมบูรณ์ในตอนท้ายของขั้นตอนการทำความสะอาดและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของมันสามารถวิเคราะห์และหามัลแวร์มากยิ่งขึ้นที่ไม่ได้ถูกลบโดยอัตโนมัติ ขอบคุณที่บางสคริปต์พิเศษที่คุณสามารถลากและวางลงใน ComboFix คุณสามารถสั่งให้ลบไฟล์ปิดการใช้บริการและรายการรีจิสทรีที่ชัดเจนว่ามีการติดเชื้อ. มันเป็นเครื่องมือที่เป็นมืออาชีพและก็ควรที่จะนำมาใช้เฉพาะในคำแนะนำและการกำกับดูแลที่เข้มงวด โดยผู้เชี่ยวชาญ เมื่อดาวน์โหลดเท่านั้นที่สามารถใช้สำหรับการสแกนเฉพาะที่และคุณจะได้รับคำแนะนำในการดาวน์โหลดได้อีกครั้งและอีกครั้งสำหรับการสแกนที่ตามมาทุกคนเป็นซอฟแวร์ที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น.

        วิธีการใช้ ComboFix : - ปิดการใช้งานหรือปิดป้องกันสปายแวร์ ป้องกันไวรัสป้องกันมัลแวร์ป้องกันในเวลาจริงซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อ ComboFix. - ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการของ ComboFix (4MB) บันทึกกับคุณสก์ท็อป - ปิดโปรแกรมทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ของคุณ - ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ ComboFix.exe บนเดสก์ทอปของคุณ - เมื่อ ComboFix เสร็จแล้ว มันจะสร้างบันทึกสำหรับคุณ


 Download
 Download
 Download

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment