Hitman Pro 3.7.9 build 238 | Full+Crack | 18 Feb 2015 อัพเดตล่าสุด |




        Hitman Pro 3 - การทำงานเช่นการสำรองข้อมูลและสแกนเนอร์ความเห็นที่สองในกรณีโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันของคุณไม่ประสบความสำเร็จในการลบการติดเชื้อมัลแวร์


        มันจะมีประสิทธิภาพมากด้วยเหตุผลหลายประการ ครั้งแรกของทั้งหมดมันเป็นหลายเครื่องยนต์และจะมี IKARUS, Dr.Web, G Data (มีเครื่องยนต์ BitDefender) Emsisoft และ Prevx มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะพลาดการคุกคาม. แต่ถ้ามันไม่ได้อยู่แล้วมีสองชั้นการป้องกันเพิ่มเติม: สแกนเนอร์สแกนเนอร์
เมฆและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณสะอาด หากการเชื่อมต่ออินเทอร์
เน็ตของคุณไม่ได้ทำงานเพื่อที่จะได้รับประโยชน์จากหน่วยสืบราชการลับเมฆขั้นตอนการสแกนกว่าคุณมีสแกนเนอร์พฤติกรรมที่แข็งแกร่งในด้านของคุณที่ธงจะไฟล์ใด ๆ ที่น่าสงสัยหรือกระบวนการทำงานในเครื่องของคุณ. โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยนี้จะทำงานได้โดยไม่ต้องติดตั้ง (ตาม มัลแวร์จำนวนมากจะปิดกั้นมันในกรณีของการติดเชื้อ) และทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีอยู่ควบคู่ไปกับการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ มันจะสแกนได้อย่างรวดเร็ว (อายุต่ำกว่า 5 นาที) และเพิ่มโอกาสที่จะตรวจจับและกำจัดการติดเชื้อของคุณเช่นไม่มีการแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยเดียวสามารถรับประกันความคุ้มครอง 100%. คุณสามารถใช้มันเสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 30 วันโดยไม่มีข้อ จำกัด แม้ทำ
งานจากซีดีหรือ . อุปกรณ์ USB มีอะไรใหม่ใน Hitman Pro 3.7.9.238

    การเปลี่ยนของ Hitman Pro 3.7.9 build 238
    - ขึ้น: การกำจัดมัลแวร์บนระบบปฏิบัติการ Windows 8
    - UPDATED: Embedded รายการสีขาว


สามารถใช้งานกับ Windows XP/2003/Vista/2008, Windows 7 and Windows 8



 Download
 Download
 Download

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment