Google Chrome 41.0 ภาษาไทย | Offline Install | 45.0 MB | March 5, 2015 | อัพเดทล่าสุด




    Google Chrome  เป็นเว็บเบราว์เซอร์ที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และปลอดภัย โดยถูกสร้างขึ้นสำหรับเว็บที่ทันสมัยโดยเฉพาะ Chrome ออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วในทุกวิถีทางเท่าที่จะเป็นไปได้ การเริ่มต้นจากเดสก์ท็อปทำได้อย่างรวดเร็ว โหลดหน้าเว็บในพริบตา และเรียกใช้เว็บแอปพลิเคชันที่ซับซ้อนเร็วดังสายฟ้า หน้าต่างเบราว์เซอร์ของ Chrome มีขนาดเหมาะสม สะอาดตา และเรียบง่าย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถค้นหาและนำทางจากช่องเดียวกันและจัดการแท็บอย่างไรก็ได้ตามต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


    Google Chrome  ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถใช้เว็บได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นโดยมีการป้องกัน
มัลแวร์และฟิชชิงแบบในตัว การอัปเดตอัตโนมัติจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณได้รับการแก้ไขข้อบกพร่องด้านความปลอดภัยล่าสุดทั้งหมด รวมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย Chrome ให้คุณเป็นผู้ควบคุมข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง ในขณะที่ช่วยปกป้องข้อมูลที่คุณแชร์ขณะออนไลน์ มีวิธีต่างๆ มากมายในการกำหนดค่า Chrome และปรับให้เป็นในแบบของคุณเอง คุณสามารถปรับการตั้งค่า และเพิ่มแอปพลิเคชัน ส่วนขยาย รวมทั้งธีมต่างๆ จาก Chrome เว็บสโตร์ได้อย่างง่ายดาย
    การลงชื่อเข้าใช้ Chrome จะเป็นการนำบุ๊กมาร์ก ประวัติการเข้าชม และการตั้งค่าอื่นๆ ของคุณทั้งหมดลงในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องของคุณ และยังสามารถลงชื่อเข้าใช้บริการต่างๆ ทั้งหมดของ Google ที่คุณชื่นชอบให้โดยอัตโนมัติอีกด้วย




ความต้องการของระบบ :
Windows 2000/ XP/ Vista/  7/ 8/ 8.1



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment