Internet Explorer 11 ภาษาไทย | Offline Install | x86_31.72 MB, x64_ 59.25 MB | Sep 2014 |





Internet Explorer ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เรียกดูและโต้ตอบกับเว็บไซต์ต่างๆ บนอินทราเน็ตหรืออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณใช้อินเทอร์เน็ตหรือซอฟต์แวร์ที่มีคุณลักษณะที่ทำงานบนอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเกี่ยวกับพีซีของคุณ ("ข้อมูลพีซีมาตรฐาน") จะถูกส่งไปยังเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมและบริการออนไลน์ที่คุณใช้ ข้อมูลพีซีมาตรฐานจะครอบคลุมถึงที่อยู่ IP สำหรับพีซีของคุณ ประเภทและภาษาของเบราว์เซอร์ จำนวนครั้งในการเข้าถึง และที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง ข้อมูลนี้อาจถูกบันทึกลงในเว็บเซิร์ฟเวอร์ของไซต์เหล่านั้นได้ ชนิดข้อมูลที่ถูกบันทึกและวิธีใช้ข้อมูลนั้นจะขึ้นอยู่กับแนวทางปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมและบริการเว็บที่คุณใช้อยู่


    Internet Explorer 11 ให้ผู้ใช้นักพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีได้สัมผัสกับรัฐของศิลปะดื่มด่ำและเบราว์เซอร์สก์ท็อปที่ช่วยให้การสร้างและการใช้งานของแอพพลิเคเว็บรุ่นต่อไป, เกมส์และสื่อ Internet Explorer 11 ยังคงวิสัยทัศน์ของเราช่วยให้ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับเว็บในวิธีที่รวดเร็วและราบรื่นของเหลวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสัมผัส คุณสมบัติใหม่และการปรับปรุงรวมถึง:
การเรียกดูเว็บได้เร็วขึ้น ช่วยให้การร้องขอของเครือข่ายในการจัดลำดับความสำคัญเนื้อหาที่เชื่อมต่อผู้ใช้ข้อมูลที่เร็วขึ้นกว่าเดิม บวกกับใหม่ SPDY / 3 สนับสนุน Internet Explorer 11 ตัวอย่างสามารถให้การเรียกดูได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นแม้ผ่านเครือข่ายช้า
รวดเร็วและของเหลวนำทาง รูดกลับรู้สึกทันทีกับแคชหน้าเว็บอย่างชาญฉลาดและมี prefetch และ Prerender ไปข้างหน้าหลายนำทาง (เหมือนได้รับกับผลการค้นหา) รู้สึกได้ทันทีเช่นกัน
ที่อุดมไปด้วย 2D Hyper-อย่างรวดเร็วและประสบการณ์ 3D รองรับการเกิดขึ้นใหม่ของเว็บกราฟิกห้องสมุด (WebGL) มาตรฐานแสงขึ้นเกมและเนื้อหาอื่น ๆ โต้ตอบในขณะที่ยังคงรักษาความปลอดภัยความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้เนื้อหาแบบโต้ตอบใน Internet Explorer 11 เป็นตอนนี้เร่งฮาร์ดแวร์ DirectX 9 และต่อมารวมทั้งตัวเลือกทางเลือกซอฟแวร์
ที่ดีในทุกหน้าจอของคุณมีขนาดใหญ่และขนาดเล็ก รองรับการป้อนข้อมูลและการหมุนล็อคแนวหน้าจอทำให้ Internet Explorer 11 ที่ดีสำหรับแท็บเล็ต และมีด้านโดยด้านการเรียกดูการสนับสนุนหลายจอภาพและพิกเซลสูงต่อนิ้ว (PPI) ปรับ Internet Explorer 11 เป็นยังเหมาะสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่
ปรับปรุงการทำงานร่วมกัน Internet Explorer 11 ช่วยเพิ่มความเข้ากันได้กับมาตรฐานเว็บเบราว์เซอร์อื่น ๆ และเว็บไซต์ที่โลกแห่งความจริง มีการสนับสนุนการปรับปรุงสำหรับมาตรฐานเว็บยอดนิยมและการเปลี่ยนแปลงที่ป้องกันไม่ให้เว็บไซต์เก่าจากการแสดงไม่ถูกต้อง
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้
    Internet Explorer 11 ช่วยให้ผู้ใช้โต้ตอบกับรุ่นต่อไปของปพลิเคชันเว็บ, เกมส์และสื่อผ่านคุณสมบัติที่สำคัญเหล่านี้ :
    เหมาะสำหรับการติดต่อ รวมถึงการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้บริโภคใช้อุปกรณ์ที่ใช้สัมผัสรวมถึงสัมผัสที่ใช้การลากและวางโฉบและเน้นการเชื่อมโยงการใช้งาน การจัดกลุ่มเข้าด้วยกันนำทางและแท็บให้การควบคุมที่ดีกว่าด้วยการสนับสนุนได้ถึง 100 แท็บเปิดหน้าต่างต่อเว็บไซต์ตรึง ช่วยเพิ่มความตรึงเว็บไซต์เพื่อสนับสนุนกระเบื้องสดให้ปรับปรุงเนื้อหาของคุณแบบไดนามิกและการสร้าง startscreen ส่วนบุคคลมากขึ้น ใช้กระเบื้องสดกับ Internet Explorer 11 พร่าเลือนเส้น, การสร้างประสบการณ์การใช้งานและไร้รอยต่อระหว่างปพลิเคชันและปพลิเคชันเว็บบูรณาการที่ไร้รอยต่อ Internet Explorer 11 ต่อเนื่องร่วมกับ Windows 8.1 ช่วยให้วิธีการใหม่ที่จะได้สัมผัสกับเว็บไซต์รวมทั้งความสามารถในการใช้ทางลัดการค้นหาเพื่อเร่งค้นหาเว็บซิงค์ผ่านอุปกรณ์ ซิงค์เปิด Internet Explorer ที่ 11 ของคุณแท็บในอุปกรณ์หลายเพื่อที่ว่าเมื่อคุณเปิด Internet Explorer บนอุปกรณ์อื่นคุณจะเห็นแท็บเดียวกัน นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการซิงค์ประวัติการเรียกดูของคุณและ URL ที่พิมพ์รายการโปรด / บุ๊คมาร์คตั้งค่าผู้ใช้กำหนดค่าและรหัสผ่านคลิกที่นี่เพื่อเรียก จะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ลงในลิงค์คลิกสำหรับปพลิเคชันที่ทำงานร่วมกับหมายเลขโทรศัพท์เช่น Skype สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที
    Internet Explorer 11 รองรับความต้องการของผู้ประกอบการเพื่อช่วยลดการใช้งานการจัดการและค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนผ่านคุณสมบัติที่สำคัญเหล่านี้ :
โหมดป้องกันที่เพิ่มขึ้น (EPM) และ AppContainer เปิดตามค่าเริ่มต้น ป้องกันไม่ให้หน้าจากการอ่านหรือเขียนไปยังส่วนการป้องกันของระบบปฏิบัติการทั้งดื่มด่ำและสภาพแวดล้อมเดสก์ทอป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ โหมดป้องกันที่เพิ่มขึ้น (EPM) บนเดสก์ทอป IE Adobe Flash รวมอยู่ในแพลตฟอร์ม Adobe Flash สามารถใช้ได้ออกจากกล่องสำหรับ Windows 8.1 แสดงตัวอย่าง มันสามารถทำงานได้ทั้งบน Internet Explorer และ Internet Explorer สำหรับเดสก์ทอปที่มีการจัดการที่เกิดขึ้นผ่านการปรับปรุงอัตโนมัติและนโยบายกลุ่มเพื่อให้คุณสามารถใช้กลไกการปรับปรุงอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับทุก Internet Explorer ใหม่กลุ่มการตั้งค่านโยบาย เปิดการตั้งค่านโยบายกลุ่มใหม่เหล่านี้ขณะที่ยังคงสนับสนุนการตั้งค่านโยบายกลุ่มก่อนหน้านี้กลับไปยัง Internet Explorer 9 ปิดการทำนายหน้าเปิดการเคลื่อนไหวรูดสำหรับ Internet Explorer สำหรับเดสก์ทอปอนุญาตให้บริการไมโครซอฟท์ที่จะให้ความเกี่ยวข้องมากขึ้นและผลการค้นหาส่วนบุคคลปิดการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์อนุญาตให้ Internet Explorer เพื่อใช้ SPDY / 3 โปรโตคอลเครือข่าย Do Not Track (DNT) ข้อยกเว้น ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้โดยไม่อนุญาตให้เว็บไซต์เพื่อติดตามผู้ใช้โดยค่าเริ่มต้น Internet Explorer 11 ช่วยให้เว็บไซต์ขอยกเว้นจากผู้ใช้ขึ้นอยู่กับข้อยกเว้น DNT API ซึ่งหากได้รับการสร้างข้อยกเว้นที่ช่วยให้หัวที่จะถูกส่งไปยังเว็บไซต์ที่จะช่วยให้การติดตาม ความสัมพันธ์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ในการพัฒนาความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้กับเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Internet Explorer 11 ดูที่ Internet Explorer 11 คำถามที่พบบ่อยข้อดีไอทีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักพัฒนา
    Internet Explorer 11 เหมาะที่จะสนับสนุนทุกมาตรฐานเว็บที่เป็นที่นิยมที่จะนำเสนอการรักษาความปลอดภัยชั้นนำและเพื่อให้ใหม่และปรับปรุงเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาที่จะช่วยให้รหัสที่คุณเบราว์เซอร์และแอพพลิเค web-based, ใช้เหล่านี้คุณสมบัติที่สำคัญ:
    มาตรฐานเว็บสมัยใหม่ Internet Explorer 11 รองรับมาตรฐานมากขึ้น web-based กว่าเดิมรวมไปถึง:
-  WebGL
-  ผ้าใบ 2D นามสกุล L2
-  API แบบเต็มหน้าจอ
-  การเข้ารหัสส่วนขยายสื่อ
-  ส่วนขยายแหล่งสื่อ
-  CSS โมดูลรูปแบบกล่องที่มีความยืดหยุ่น
-  สังเกตการณ์การกลายพันธุ์เช่น DOM4 และ 5.3
ด้วยมาตรฐานใหม่เหล่านี้คุณสามารถใช้ภาษามาร์กอัปเดียวกันในเบราว์เซอร์หลายตัวที่มีอยู่
F12 ใหม่เครื่องมือสำหรับนักพัฒนา.เครื่องมือเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ คุณสามารถใช้รหัสการแก้ปัญหาในการแก้ปัญหาการแสดงผลในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความมั่นคงของหน้าเว็บของคุณ ทั้งหมดของเครื่องมือที่มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่สะอาดฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นและง่ายขึ้นและระบบงานโดยรวมได้เร็วขึ้นรวมทั้งการตอบสนองใหม่, หน่วยความจำและเครื่องมือการจำลองที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสัมผัส.
    Internet Explorer 11 แนะนำวิธี msZoomTo สำหรับผลการเลื่อนภาพเคลื่อนไหวมากยิ่งขึ้นประณีตปรับตัวควบคุมสำหรับแพนและซูมในเว็บไซต์หรือในการปพลิเคชันที่เก็บ Windows และการปรับปรุงหลายอย่างเพื่อชี้เหตุการณ์  การปรับปรุง HTML5 วิดีโอ. Internet Explorer 11 ยังใช้วิดีโอ HTML5 ไปยังระดับใหม่ด้วยการสนับสนุนและมาตรฐานใหม่ที่เกิดขึ้นใหม่ตามคุณสมบัติในพื้นที่ของสตรีมมิ่งการปรับตัว, การป้องกันเนื้อหาและคำบรรยาย  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Internet Explorer 11 ดูที่ Internet Explorer 11 คู่มือสำหรับนักพัฒนา




ความต้องการของระบบสำหรับ Internet Explorer :
Windows  7/ 8/ 8.1 , 32Bit And 64Bit.


32Bit      64Bit
32Bit       64Bit
32Bit       64Bit

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment