Guitar Pro 6 | v6.1.5 r11553 +Sound Banks r370 | Full + Patch | July 20, 2013 | New! Update...





Fretlight :
เราได้เพิ่มเมนู Guitar Pro 6 สำหรับคุณที่จะตั้งค่า Fretlight ของคุณ
    วิธีที่คุณต้องการแสงขึ้น tablature? มี 3 โหมด: แท็บคอร์ดแผนภาพและเครื่องชั่งน้ำหนัก โหมดแท็บสว่างขึ้น tablature ขณะที่เล่นไฟโหมดแผนภาพคอร์ดขึ้นแผนภาพคอร์ด (ถ้ามีแท็บไดอะแกรมคอร์ด) และโหมดขนาดช่วยให้คุณสว่างขึ้นเป็นหนึ่งในเครื่องชั่งน้ำหนักรวม (400) เมื่อส่องสว่างขนาดนี้คุณยังสามารถเลือกวิธีการมากของ fretboard ที่คุณต้องการจะดูสว่างขึ้น - เย็นฮะ?!? อำนาจของ FOOTSWITCH . - ตั้งค่าที่คุณ (มือ) ฟรี เชื่อมต่อ Fretlight วิทซ์เท้าคู่และคุณอย่างแท้จริงต้องมีประสิทธิภาพ ระบบการเรียนรู้ วิทซ์เท้าช่วยให้คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่กำหนดเองสำหรับแต่ละสวิทช์เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งโดยสิ้นเชิงฝึกซ้อมของคุณ ที่คุณสามารถดูรายชื่อของฟังก์ชั่นที่มีอยู่ที่สมบูรณ์มาก คุณสามารถทำทุกอย่างจากเปิดไฟและปิดไปยังขั้นตอนด้วยตนเองผ่าน tablature หนึ่งทราบ (กลุ่มของบันทึก) ในเวลา

Interface :
    คุณจะได้รู้วิธีจัดการกับอินเตอร์เฟซในไม่กี่นาทีได้อย่างง่ายดายกว่าการนำแท็บและปุ่ม เพื่อความสะดวกในการอ่านที่ดีที่สุดที่คุณจะสามารถที่จะแสดงผลคะแนนของคุณในขณะที่คุณต้องการ - เต็มหน้าจอสองครั้งหน้าหรือกระดาษเหมือน - และยังแสดง fretboard กีตาร์เพื่อให้มองเห็นตำแหน่งที่แน่นอนของนิ้วมือของคุณบน มัน. 
    กีต้าร์โปรเป็นอินเตอร์เฟซที่พูดได้หลายภาษาที่มีอยู่ใน19 ภาษาบน Windows, Mac และระบบปฏิบัติการลินุกซ์

การตัดต่อ :
    แสดงความสามารถของคุณโดยการสร้างคะแนนของคุณเองในไม่กี่นาที คุณสามารถแก้ไขบันทึกโดยตรงบนคะแนนมาตรฐานหรือ tablature ในทั้งสองกรณีจับภาพบันทึกย่อของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วยแผ่นตัวเลขเมาส์หรือแม้กระทั่งเครื่องมือ MIDI
    สัญลักษณ์และผลกระทบ
กีต้าร์โปรช่วยให้คุณสามารถเพิ่มคะแนนของคุณทั้งหมดของสัญลักษณ์ทางดนตรีตามปกติที่เกี่ยวข้องกับกีต้าร์และเครื่องสายอื่น ๆ
    สรุปสาระสำคัญขององค์ประกอบโน้ต
Dynamics บันทึกพระคุณผับ, จางหายไปในด้านซ้ายมือและนิ้วขวามือแปรงเลือกจังหวะโน้ตผีบันทึกสำเนียงทราบอู้อี้ให้แหวนดนตรี, การเคาะ, ตบ, ค้อนบน / ดึงออกโค้ง, บาร์ลูกคอสไลด์สั่น, สั่นกว้างไหลริน, การเก็บลูกคอใบ้ปาล์ม multirests, กระจายอยู่ทั่วคู่ n-tuplets, Fermata, accidentals คู่ซ้ายแตะ rasgueado, ชิ่งจังหวะ? เฉือน?โน้ตเครื่องประดับBarr?ขยาย ... ; และตำราแน่นอนเนื้อเพลงไดอะแกรมคอร์ด ...

เครื่องเสียง :
    กีต้าร์โปรยังเป็นผู้เล่นคะแนนที่มีประสิทธิภาพซึ่งอำนวยความสะดวกในการเขียนหรือการเรียนรู้ชิ้น 
เพิ่มประสิทธิภาพตัวเลือกการเล่น
    ในระหว่างการเล่นคะแนนโดยอัตโนมัติเลื่อนและเคอร์เซอร์เน้นช่วยให้คุณทราบว่าโน้ตจะถูกเล่น คุณสามารถปรับจังหวะและเล่นทั้งหมดหรือบางส่วนของชิ้นส่วนในลูป เทรนเนอร์ความเร็วแล้วจะช่วยให้คุณเล่นส่วนใดส่วนหนึ่งของคะแนนในลูปที่มีความเร่งก้าวหน้า นี้มีประโยชน์มากในการฝึกหรือเดี่ยวกีตาร์แจ๊สที่ซับซ้อน! 
    ทั้งหมดของผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับกีต้าร์ (เช่นโค้งภาพนิ่ง, บันทึกผี ฯลฯ ) จะกลายเป็นเล่นเช่นเดียวกับรูปแบบการเล่นที่เป็นไปได้ต่างๆ - pickstroking, fingerpicking หรือตบตัวอย่างเช่น

เครื่องมือ :
    กีต้าร์โปรคือการประชุมเชิงปฏิบัติการจริงสำหรับนักกีต้าร์: คอร์ดและห้องสมุดขนาดจูนเนอร์, Metronom, fretboard เสมือนและแป้นพิมพ์ ทั้งหมดของเครื่องมือเหล่านั้นทำงานร่วมกับเครื่องมือนม 4-8 สตริง
    เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแผนภาพ
ขอคอร์ดใด ๆ ในการปรับแต่งใด ๆ และโปรกีต้าร์จะแสดงตำแหน่งนิ้วเป็นไปได้ทั้งหมดสำหรับคุณ วาดแผนภาพโดยคลิกที่ตารางและกีต้าร์โปรจะแนะนำชื่อเป็นไปได้ทั้งหมดสำหรับคอร์ดที่. เครื่องยนต์ขนาด เครื่องยนต์ขนาดนำเสนอไดเรกทอรีขนาดใหญ่ของเครื่องชั่งจากที่พบมากที่สุดที่แปลกที่สุดสำหรับคุณที่จะดูและฟัง . ขนาดใดก็ตามที่คุณเลือกสามารถแสดงบน fretboard หรือแป้นพิมพ์ในการทำงานได้รับการสนับสนุนให้คุณเขียนคะแนนของคุณ ฟังก์ชั่นการค้นหายังช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วหาสิ่งที่ขนาดจะถูกนำมาใช้ในบางส่วนหรือทั้งหมดของคะแนน. MIDI และจูนเนอร์ดิจิตอล จูนเนอร์ดิจิตอลช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งกีตาร์ของคุณโดยการเสียบลงในการ์ดเสียงหรือผ่านทางไมโครโฟน คุณยังสามารถเพียงแค่ปรับแต่งกีตาร์ของคุณด้วยหูสตริงด้วยสตริงที่มีจูนเนอร์ MIDI. ทำงาน tunings เป็นไปได้ทั้งหมดเหล่านั้น. fretboard เสมือนและแป้นพิมพ์ fretboard เสมือนและแป้นพิมพ์อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณดูหมายเหตุจากคะแนนหรือจับพวกเขา เป็นมัน พวกเขาสามารถแสดงให้คุณบันทึกของจังหวะในปัจจุบันเช่นเดียวกับการบันทึกแห่งจังหวะถัดไปของแถบทั้งหมดหรืออีกครั้งจากขนาดที่คุณเลือก เหล่านี้คือเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ถ้าคุณจะเริ่มต้นหรือคุณต้องการที่จะจับภาพบันทึกด้วยเมาส์

แชร์ :
    ส่งออกเพลงที่คุณได้สร้างหรือจัดให้อยู่ในกีตาร์ Pro เพื่อฟังพวกเขาบน iPhone หรือ iPad และแบ่งปันให้กับเพื่อนของคุณ คุณจะสามารถเข้าถึงหลายพันคะแนนในรูปแบบกีตาร์ Pro (* .gp3 * .gp4 * .gp5 และไฟล์ * .gpx) ร่วมกันแบบออนไลน์โดยผู้ใช้ของเรา นอกจากนี้คุณยังสามารถนำเข้าหรือส่งออกเพลงของคุณในรูปแบบ MIDI
-  MIDI นำเข้า / ส่งออก
MIDI consistes แฟ้มในคำอธิบายเพียงของข้อมูลดนตรีซึ่ง Pro กีต้าร์จะกลายเป็น tablature multitrack ที่เกิดขึ้นจริง ซอฟแวร์และเพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณตำแหน่งของบันทึกในแต่ละ fretboard สำหรับคุณที่จะเล่นได้อย่างง่ายดายที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งออก tablature เป็นไฟล์ MIDI สำหรับการใช้งานในซอฟต์แวร์อื่น.
-  ASCII นำเข้า / ส่งออก
รูปแบบ ASCII - หรือไฟล์ข้อความง่าย - เป็นรูปแบบครั้งแรกที่ใช้สำหรับการแบ่งปัน tablatures มันเป็นเรื่องง่ายเพื่อให้ใช้งานผ่านทางโปรแกรมแก้ไขข้อความเพียงว่ามันจะยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในวันนี้ทั้งๆที่มีรูปลักษณ์ที่ล้าสมัยของ กีต้าร์โปรจะช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์ ASCII เป็น tablatures ในคลิกเดียวที่จะเล่นหรือพิมพ์ออก ตัวเลือกกลับเป็นไปได้. 
-  WAV ส่งออก
ด้วยตัวเลือกที่ส่งออกและ WAV, คุณสามารถแปลงไฟล์ Guitar Pro เป็นไฟล์เสียงที่คุณสามารถเล่นหรือเขียนลงแผ่นซีดีเสียง. 
-  PNG การส่งออก
การส่งออกเป็น PNG (ภาพ) จะช่วยให้คุณประหยัด tablatures ของคุณเป็นภาพขนาดใหญ่ ภาพเหล่านั้นตัวอย่างเช่นสามารถนำไปรวมในหน้าเว็บสำหรับการแพร่กระจายในวงกว้างหรือแก้ไขด้วยซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ในการเรียนการสอน. 
-  รูปแบบไฟล์ PDF ส่งออก
รูปแบบ PDF เป็นมาตรฐานเมื่อคุณต้องการที่จะแจกจ่ายคะแนนของคุณ. 



    Minimal Requirements (MIDI Playback) 

    Windows? XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 
    (Microsoft Surface ไม่สนับสนุน), 
    อูบุนตูหรือ 32 บิต 9.10 หรือสูงกว่า (สนับสนุนอย่างเป็นทางการจัดจำหน่าย)
    สิขสิทธิ์ผู้ดูแลระบบ
    โปรเซสเซอร์ Intel Pentium 4 ชนิด
    1 GB RAM
    การ์ดเสียง - ไดรฟ์ DVD-ROM
    256 MB พื้นที่ HD
    ความละเอียดหน้าจอ 1024 x 768

    RSE Requirements (Realistic Sound Engine)

    Windows? XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 
    หรือ Ubuntu 9.10 หรือสูงกว่า (สนับสนุนอย่างเป็นทางการจัดจำหน่าย)
    สิขสิทธิ์ผู้ดูแลระบบ
    1.8 GHz Intel หรือ AMD
    2 GB RAM
    การ์ดเสียง - ไดรฟ์ DVD-ROM
    2 GB พื้นที่ฟรี HD
    ความละเอียดหน้าจอ 1024 x 768





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment