Internet Download Manager 6.23 Build 6 | Full+Patch | Mar 12, 2015 | อัพเดทล่าสุด |




    โปรแกรม Internet Download Manager (IDM)เป็นเครื่องมือในการเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด
ได้ถึง 5 ครั้ง, กลับและกำหนดการดาวน์โหลด การกู้คืนข้อผิดพลาดที่ครบวงจรและความสามารถจะเริ่มดาวน์โหลดหักหรือขัดจังหวะจากการเชื่อมต่อที่หายไปปัญหาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ shutdowns หรือกระแสไฟฟ้าขัดข้องที่ไม่คาดคิด อินเตอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกง่ายทำให้ผู้ใช้ IDM มิตรและง่ายต่อ use.Internet จัดการการดาวน์โหลดมีการดาวน์โหลดเร่งสมาร์ทตรรกะที่มีการแบ่งส่วนไฟล์อัจฉริยะแบบไดนามิกและเทคโนโลยีการดาวน์โหลด multipart ความปลอดภัยในการเร่งการดาวน์โหลดของคุณ ซึ่งแตกต่างจากผู้จัดการดาวน์โหลดอื่น ๆ และเร่ง Internet Download กลุ่มผู้จัดการการดาวน์โหลดไฟล์แบบไดนามิกในระหว่างขั้นตอนการดาวน์โหลดและการเชื่อมต่อได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อและเข้าสู่ขั้นตอนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการเร่งที่ดีที่สุด


    โปรแกรม Internet Download Manager  สนับสนุนเซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่, FTP และโปรโตคอล HTTP, ไฟร์วอลล์, เปลี่ยนเส้นทาง, คุกกี้, อนุมัติเสียง MP3 และ MPEG ประมวลผลเนื้อหาวิดีโอ IDM บูรณาการเข้ากับ Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer ให้ AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, เปรี้ยว Browser, MyIE2 และเบราว์เซอร์ยอดนิยมอื่น ๆ ทั้งหมดโดยอัตโนมัติจัดการการดาวน์โหลดของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถลากและวางไฟล์หรือใช้ Internet ดาวน์โหลดผู้จัดการจากบรรทัดคำสั่ง โปรแกรม Internet Download Manager สามารถโทรโมเด็มของคุณในเวลาตั้งดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณต้องการจากนั้นวางสายหรือแม้แต่ปิดคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อมันทำ. คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ การสนับสนุนหลายภาษาแสดงตัวอย่างไปรษณีย์ประเภทดาวน์โหลดโปรกำหนดการเสียงกับเหตุการณ์ที่แตกต่างกัน สนับสนุน HTTPS, หน่วยประมวลผลคิวช่วยเหลือ HTML และกวดวิชาป้องกันไวรัสที่เพิ่มขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นการดาวน์โหลดก้าวหน้าดาวน์โหลดกับโควต้า (มีประโยชน์สำหรับการเชื่อมต่อที่ใช้ประเภทของนโยบายการเข้าใช้งานบางส่วนหรือสภาวิชาชีพบัญชีเช่น Direcway, PC โดยตรง, ฮิวจ์ส, ฯลฯ ) ที่สร้างขึ้น เร่งการดาวน์โหลด -in และอื่น ๆ อีกมากมาย

IDM 6.23 Build 6
 การเปลี่ยนแปลงดังนี้
 - ปัญหาถาวรวิดีโอ / การรับรู้เสียงสำหรับหลายประเภทของเว็บไซต์
 - ปัญหาคงเข้ากันได้ของส่วนขยายของ Google Chrome ที่มีการใช้งานหลาย



รุ่น 6.23 เพิ่มความเข้ากันได้ของ Windows 10 เพิ่มแผงดาวน์โหลด IDM สำหรับเว็บผู้เล่นที่สามารถใช้ในการดาวน์โหลดวิดีโอแฟลชจากเว็บไซต์เช่น MySpaceTV และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีที่สมบูรณ์ Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 และ Vista) สนับสนุน Grabber หน้าวิดีโอกำหนดการ redeveloped และการสนับสนุนโปรโตคอล MMS รุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มบูรณาการที่ดีขึ้นสำหรับ IE 11 และเบราว์เซอร์ IE ตามการออกแบบใหม่และเครื่องยนต์ดาวน์โหลดเพิ่มบูรณาการขั้นสูงที่ไม่ซ้ำกันในทุกเบราว์เซอร์ใหม่ล่าสุดแถบเครื่องมือที่ดีขึ้นและความมั่งคั่งของการปรับปรุงอื่น ๆ และคุณสมบัติใหม่


ความต้องการของระบบ
Windows (2000 / XP / Server 2003 / Vista / Server 2008 / 7 (Seven) / 8 / Server 2012 / 8.1)



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment