Ashampoo Internet Accelerator 3 | V 3.30 | FULL+CRACK | 11.1 MB | 26 May 2014 | New! Update...





    เราทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อรับในปัจจุบัน แต่สิ่งที่คอมพิวเตอร์ของคุณจะทำอย่างไรที่จะช่วยให้คุณสามารถท่องเป็นจริงที่ซับซ้อนอย่างน่าอัศจรรย์ Windows มีรายชื่อยาวของการตั้งค่าสำหรับการปรับแต่งประสิทธิภาพของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ ที่ดีถ้าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญคอมพิวเตอร์ส่วนที่เหลือของเราโดยทั่วไปจะทำให้สิ่งที่เลวร้ายมากกว่าดีกว่า -. ถ้าเราสามารถหาการตั้งค่าที่ดีที่ซ่อนอยู่ในสถานที่แรก Ashampoo Internet Accelerator วิเคราะห์คอมพิวเตอร์ของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพของการตั้งค่าที่เกี่ยวข้อง ได้ด้วยคลิกเดียว คุณไม่จำเป็นต้องรู้อะไรเพียงแค่เลือกเพิ่มประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติและคุณเสร็จแล้ว รุ่นใหม่นี้ยังรวมถึงเครื่องมือทดสอบความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อให้คุณสามารถทดสอบประสิทธิภาพของคุณโดยตรง. นอกจากนี้ในการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ใช้โดยอัตโนมัติขั้นสูงยังคงสามารถเข้าถึงแต่ละการตั้งค่าและปรับด้วยตนเอง 

ง่ายต่อการใช้รวมทั้งเครื่องมือใหม่และการตั้งค่า
  เราได้ออกแบบรูปแบบที่ทำให้โปรแกรมใช้งานง่ายขึ้น ทุกอย่างจะมีการอธิบายโดยตรงคุณอาจจะไม่เคยมีการอ้างถึงความช่วยเหลือ นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มชุดเครื่องมือและคุณสมบัติใหม่สำหรับการจัดการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ 

เพิ่มและกำหนดค่า Internet Explorer และ Firefox
  Internet Explorer และ Firefox เป็นสองเบราว์เซอร์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดและตอนนี้คุณสามารถกำหนดค่าพวกเขาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาขวาจากอินเทอร์เน็ต Accelerator นอกเหนือจากการตั้งค่าการเพิ่มประสิทธิภาพคุณยังได้รับการเข้าถึงโดยตรงไปจำนวนมากของการตั้งค่าเบราว์เซอร์ที่มีประโยชน์ทั้งหมดในที่เดียว

เครื่องมือทำความสะอาดอินเทอร์เน็ต
  เบราว์เซอร์ของคุณบันทึกบันทึกของทุกสิ่งที่คุณทำและทุกหน้าคุณเข้าเยี่ยมชม เครื่องมือทำความสะอาดอินเทอร์เน็ตใหม่ช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วลบเส้นทางท่องเว็บของคุณสมบูรณ์แบบด้วยการตั้งค่าที่แยกต่างหากสำหรับ Internet Explorer, Firefox และ Opera

ไฟล์โฮสต์ตรวจสอบ
  คอมพิวเตอร์ของคุณ "เจ้าภาพ" ไฟล์รายการสถานที่ตั้งของเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตที่รู้จักกันและมีการตรวจสอบก่อนเสมอสำหรับที่อยู่เมื่อคุณเข้าถึงเว็บไซต์ สปายแวร์และโปรแกรมที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่สามารถใช้เพื่อนำคุณไปยังเว็บไซต์ปลอมและอันตราย - โฮสต์ใหม่ไฟล์ตรวจสอบการทำให้แน่ใจว่านี้ไม่ได้เกิดขึ้น

การตรวจสอบแบบโต้ตอบสำหรับพารามิเตอร์ที่สำคัญ
  นอกจากนี้ในการเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคุณเร่งยังสามารถโต้ตอบตรวจสอบพารามิเตอร์ขั้นสูงบางอย่างในการเชื่อมต่อของคุณอยู่ในการทำงานจากการตั้งค่าที่ดีที่สุด คุณจะได้ไม่ต้องใช้คุณลักษณะนี้ แต่ก็มีถ้าคุณต้องการ

New features :
 - Intuitive new layout – everything explains itself
 - Boost and configure Internet Explorer and Firefox
 - Internet Cleaner – quickly erase your surfing trail
 - Hosts File Checker – stop spyware redirecting you
 - Interactive auto-check for key Internet access settings







Requirements :
Operating System :
Windows? XP, Windows Vista?(32bit/64bit) and Windows? 7 (32bit/64bit).

Computer :
Any computer that runs one of the above operating systems at a reasonable speed.

Main Memory (RAM)
At least a minimum of 512 MB RAM should be available on your system. 

Hard Drive Space :
10 MB for the program files plus some additional space for backup files (minimal).

Other :
Full administrative rights are required to use the program.





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment