Ashampoo HDD Control 3 | V 3.00.90 | FULL+CRACK | 18.6 MB | 05 Feb, 2015 | New! Update...





เครื่องมือการตรวจสอบสำหรับสุขภาพฮาร์ดดิสก์ของคุณที่ดีที่สุด
    ฮาร์ดดิสก์ที่มีหน่วยความจำในระยะยาวของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และเช่นเดียวกับหน่วยความจำของพวกเขาลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ระบบไฟล์แยกส่วนทำให้เกิดอีกต่อไปเวลาในการเข้าถึงและการสึกหรอทางกลและการฉีกขาดย่อมนำไปสู่การสูญเสียข้อมูลและความล้มเหลวของไดรฟ์เกือบ10% ของฮาร์ดดิสก์ทั้งหมดแล้วใส่ออกในปีที่สามของพวกเขาในการดำเนินงาน. Ashampoo HDD Control 3 จ๊อกกิ้งหน่วยความจำของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ต่ำกว่าเวลาในการเข้าถึงเอาหมูทรัพยากรป้องกันการสูญเสียข้อมูลและตรวจสอบสัญญาณของความล้มเหลวในช่วงต้น 

    ที่ทันสมัยมากขึ้นหลากหลายและมีประสิทธิภาพ - ประสบการณ์ใหม่ Ashampoo HDD Control 3. ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ออกแบบใหม่ให้ความคมชัดมากขึ้นและรวดเร็วในการเข้าถึงคุณสมบัติทั้งหมด มุมมองประวัติศาสตร์แบบบูรณาการช่วยให้คุณสามารถเชื่อถือได้ทำนายเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายและมีเครือข่ายที่แสดงสถานะสุขภาพสำหรับไดรฟ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์เครือข่ายของคุณ

Features :
Monitor system
 - Control and adjust Automatic Acoustic Managements
 - Run S.M.A.R.T. self-diagnosis
 - Analyze hard disk loads and memory consumption
 - Support for solid state drives (SSDs)
 - Check hard disk surfaces and receive graphical feedback
 - S.M.A.R.T support
 - Benchmark your machine
 - Supports all common IDE and SATA drives

Clean system
 - Data wipe - securely delete files
 - Data recovery - recover erroneously deleted files
 - Defragment multiple drives in parallel
 - Pro-active fully-automated defragmentation
 - Everything at a glance

ทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว
    Ashampoo HDD Control 3 การรวมกลุ่มทุกข้อมูลที่จำเป็นบนหน้าจอเริ่มต้นในลักษณะที่ชัดเจนและรัดกุม นี้จะช่วยให้คุณประทับใจในรายละเอียดของรัฐของไดรฟ์ของคุณภายในไม่กี่วินาทีและเวลาที่ต้องดำเนินการในกรณีที่จำเป็น

ตรวจสอบล้มเหลวของดิสก์ที่เป็นไปได้ก่อนหน้านี้
 มุมมองประวัติศาสตร์ใหม่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในระยะยาวสำหรับพารามิเตอร์เลือกอุณหภูมิเช่นสำหรับแต่ละไดรฟ์ของคุณ นี้ช่วยให้คุณที่จะคาดการณ์ข้อผิดพลาดในอนาคตและใช้ความระมัดระวัง

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ SSDs
    Duplicate Finder จะช่วยคุณค้นหาและลบไฟล์ที่ซ้ำกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ใช้กลไกการกรองเพื่อค้นหาไฟล์ประเภทโดยเฉพาะอย่างยิ่ง, MP3 หรือเช่นภาพถ่ายและคืนพื้นที่ฮาร์ดดิสก์

ตรวจสอบเครือข่ายแบบบูรณาการ
    คุณกำลังใช้งานเครือข่ายภายในบ้านที่มีคอมพิวเตอร์หลาย ๆ คุณสามารถติดตามสุขภาพและอุณหภูมิของดิสก์ที่เชื่อมต่อฟ์ทั้งหมดได้ถึงสามเครื่องคอมพิวเตอร์เครือข่ายที่มี Ashampoo HDD Control 3 - ทันทีไม่มีซอฟต์แวร์ที่แยกต่างหากต้อง! เก็บตาบนฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของคุณในเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปของคุณและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค.







Operating System:
Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment